ตอนที่25..คนที่ชอบNC


                                     
                  ตอนที่25..คนที่ชอบNC      




ผมตอบกลับคาตาคุริก่อนจะยกมือทั้งข้างของผมขึ้นไปคล้องคอของคาตาคุริเอาไว้ ก่อนที่เราทั้งคู่จะจูบกันอย่างดูดดื่มเสียงของลิ้นและน้ำลายของเราที่สอดประสานกันจนเกิดเสียงจ๊วบจาบดังไปทั่วห้อง

คาตาคุริจะค่อยๆเลื่อนใบหน้าคมลงต่ำไปเรื่อยๆ ก่อนที่สองมือหนาของคาตาคุริจะค่อยๆจับขาทั้งสองข้างของผมแยกออกให้กว้างพอที่จะมองเห็นส่วนอ่อนไหวของผมได้ชัดเจนยิ่งขึ้น คาตาคุริค่อยๆลากลิ้นของเค้าเลียขึ้นๆลงๆตรงส่วนอ่อนไหว จนร่างกายของผมสั่นสะท้านไปเพราะสัมผัสที่แสนจะหวาบหวาม


"อึก.............อ๊าา...............ตะ...............ตรงนั้น...........อืม.............สะ...........เสียวเกินไปแล้ว.............อิหย๊า!!!"



มือเรียวของผมถูกยกขึ้นมากดหัวของคาตาคุริให้จมอยู่กับกรีบกุหลาบสีหวานของผมมากยิ่งขึ้น คาตาคุริเงยหน้าขึ้นมามองผมด้วยสายตาที่อยากจะคาดเดาก่อนที่ร่างทั้งร่างของผมจะถูกยกลอยขึ้นมาก่อนที่ผมจะต้องตกใจอย่างสุดตัวเพราะแก่นกายอันใหญ่โตของตาตาคุริสอดแทรกเข้ามาภายในกรีบกุหลาบสีหวานของผมทีเดียวมิดลำจนผมต้องผะหวากอดเค้าเอาไว้แน่น



"ไม่เจ็บใช่มั้ยยัยตัวเล็ก??"



"คะ........ค่ะ......มะ.........อ๊าาาา.......มะ.......ไม่เจ็บค่ะ......อ๊ะอ๊าาา"



ถึงน้ำเสียงที่ถามจะฟังดูอ่อนโยนมากแค่ไหนแต่การกระทำนั้นมันช่างสวนทางกันซะจริงเพราะทันทีที่ผมตอบว่าไม่เจ็บคาตาคุริก็เริ่มที่จะขยับเข้าออกจากช้าไปเร็วจนผมแทบที่จะหายใจไม่ทัน 

จังหวะการรุกเร้าของผู้ชายคนนี้มันช่างต่างกันกับของซาโบ้และก็เอสอย่างสิ้นเชิง เพราะของทั้งคู่มันค่อนข้างที่จะอ่อนโยนแต่สำหรับของคาตาคุริแล้วมันค่อนข้างที่จะดุดันและรุนแรงราวกับสัตว์ป่าก็ไม่ปาน

จังหวะการกระแทกเข้าออกแต่ระครั้งมันช่างรุนแรงจนผมได้ยินเสียงของเตียงกระทบกันดังกึกๆ สองเต้างามของผมถูกเค้าดูดดึงอย่างรุนแรงจนมันทำให้ผมรู้สึกแสบปนเสียวไปด้วยในเวลาเดียวกัน

สะโพกสอบของเค้าก็ยังคงกระแทกแก่นกายอันใหญ่โตของเค้าเข้ามาอย่างไม่รู้จักเหน็ดไม่รู้จักเหนื่อย ต่างจากผมที่หอบหายใจจนตัวโยนด้วยความเสียวซ้านที่คาตาคุริบรรจงมอบให้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย 

จนตัวผมเองเสร็จสมอารมณ์หมายไปตั้งไม่รู้กี่ครั้งแต่อีกฝ่ายกลับยังไม่เสร็จเลยแม้แต่น้ำเดียวและเค้าก็บรรจงกระแทกผมอยู่อย่างนั้นมีบ้างที่ร่างของผมถูกจับให้เปลี่ยนไปอยู่ในท่าต่างๆตามที่เค้าต้องการเรียกได้ว่าทุกอาณาเขตในห้องล้วนถูกใช้เป็นที่ร่วมรักของเราทั้งสองคนไปแล้วทั้งสิ้น......................

จนในที่สุดช่วงเวลาที่สุดแสนจะหฤหรรษ์ของผมกับคาตาคุริก็จบลงในเวลาที่ถือได้ว่านานพอสมควรแต่ถ้าเทียบกับพี่ชายทั้งสองคนของผมแล้วถือว่าครั้งนี้ภารกิจร่วมรักของผมจบลงไว้ที่สุดกว่าทุกครั้งเลยก็ว่าได้


ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตอนที่28..กัปตันของพวกเราNC

ตอนที่11..จะทำให้เป็นเหมือนเดิมNC